उत्पन्न दाखला ऑनलाइन कसा काढावा ।। Income Certificate Maharashtra ।। How to Apply for Income Certificate ।। Income Certificate download

Income Certificate Maharashtra : उत्पन्न प्रमाणपत्र हा एक आवश्यक दस्तऐवज आहे जो एखाद्या व्यक्तीच्या वार्षिक उत्पन्नाची पडताळणी करतो. जे लोक महाराष्ट्रात राज्यात राहतात, त्यांना सरकारी अनुदानासाठी पात्र होण्यासाठी किंवा आणि अर्ज करण्यासाठी राज्याच्या महसूल विभागाकडून उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र मिळते.
महाराष्ट्रात राज्यात उत्पन्नाचा दाखला शैक्षणिक संस्थेत प्रवेश घेण्यासाठी,‍ बँकेचे कर्ज, संजय गांधी निराधार योजना, श्रावणबाळ योजना, व्यवसायाठी महामंडळाचे कर्ज इत्यादी लाभ घेण्यासाठी उत्पन्नाचा दाखला हा एक अत्यंत महत्त्वाचा कागदपत्र आहे.
आर्थिकदृष्ट्या मागासलेल्या विद्यार्थ्यांसाठी शिष्यवृत्तीसाठी अर्ज करताना उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र आवश्यक आहे. उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र कल्याणकारी योजनांचा लाभ, सरकारकडून पेन्शन मिळविण्यासाठी आणि अनुदानित किंवा मोफत वैद्यकीय सेवा किंवा वैद्यकीय लाभ मिळवण्यासाठी उपयुक्त आहे.
उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र कसे मिळवायचे आणि उत्पन्न प्रमाणपत्रासाठी लागणारे महत्त्वाचे कोणकोणते दस्तऐवज आवश्यक असतात. आपण या ब्लॉगमध्ये उत्पन्न प्रमाणपत्र, अर्ज, आणि प्राप्त करण्याच्या प्रक्रियेबद्दल जाणून घेणार आहोत. उत्पन्न प्रमाणपत्राबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी हा लेख पुर्ण वाचा. कृपया हा लेख आवडल्यास आपल्या मित्रांना शेअर करायला विसरु नका.
उत्पन्न दाखला ऑनलाइन कसा काढावा ।। Income Certificate Maharashtra ।। How to Apply for Income Certificate ।। Income Certificate download

 

उत्पन्न प्रमाणपत्र ऑनलाइन कसा काढावा ।। Income Certificate Maharashtra ।। How to Apply for Income Certificate ।। Income Certificate download 

Table of Contents

आजकाल उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र मिळवणे सोपे आणि जलद झालेले आहे. तुम्हाला तुमचा उत्पन्नाचा दाखला फक्त 10 शासकीय कामकाजाच्या दिवसांत मिळू शकतो आणि तुम्हाला तुमचा अहवाल तयार करण्यासाठी तहसील कार्यालयात जाण्याची सुध्दा आवश्यकता नाही.

उत्पन्न प्रमाणपत्र – व्याख्या ॥ Income Certificate Maharashtra

 

उत्पन्न प्रमाणपत्र हे कायदेशीर दस्तऐवज आहे जे एखाद्या व्यक्तीचे किंवा त्यांच्या अवलंबितांचे वार्षिक उत्पन्न सर्व स्त्रोतांकडून प्रमाणित करते आणि राज्य सरकारी एजन्सीद्वारे प्रदान केले जाते. ही प्रमाणपत्रे जारी करणार्‍या प्रत्येक राज्याचा एक वेगळा वास्तविक अधिकार असतो. जरी अनेक राज्ये आणि केंद्रशासित प्रदेशांनी या उद्देशासाठी जिल्हा दंडाधिकारी, जिल्हाधिकारी, महसूल मंडळ अधिकारी, उपायुक्त, उपविभागीय दंडाधिकारी किंवा इतर जिल्हा अधिकारी यांची नियुक्ती केली असली तरी, प्रमाणपत्र सामान्यत: गाव तहसीलदारांद्वारे जारी केले जाते.

हे पण वाचा 👉Caste Validity in Marathi- जात पडताळणी – जात वैधता कशी करायची ?

उत्पन्न प्रमाणपत्राची गणना कशी करावी

उत्पन्न प्रमाणपत्र जारी करताना, व्यक्तीचे किंवा अवलंबीत कुटुंबाचे उत्पन्न निश्चित करणे आवश्यक आहे. उत्पन्नाचा संदर्भ एखाद्या कंपनीसाठी, कर्मचारी म्हणून किंवा स्वतंत्र कंत्राटदार म्हणून काम करताना एखाद्या व्यक्तीचा आर्थिक लाभ किंवा आवर्ती कमाई. एखाद्या व्यक्तीचे किंवा तिच्या कुटुंबाचे उत्पन्न उत्पन्न प्रमाणपत्राद्वारे प्रमाणित केले जाऊ शकते.

  • कुटुंबाची मिळकत ठरवताना, एकल मुली, अविवाहित भाऊ आणि एकत्र राहणार्‍या बहिणींसह काम करणाऱ्या कुटुंबातील सर्व सदस्यांची कमाई विचारात घेतली जाईल. कुटुंबातील सदस्यांच्या कमाईमध्ये खालील गोष्टी आहेत:
  • सदस्य जेव्हा संस्थांसाठी काम करतात तेव्हा त्यांचे पगार
  • भिन्न पेन्शन
  • मजुरासाठी साप्ताहिक किंवा दैनंदिन वेतन
  • व्यवसाय सल्लामसलत शुल्क पासून महसूल
  • प्राप्त झालेल्या कोणत्याही प्रकारचे आवर्ती आर्थिक बक्षिसे, जसे की एजन्सी रोजगारातून कमिशन,
  • कर्मचाऱ्यांसाठी बोनस जमा व्याज
  • शेअर बाजार आणि शेअर बाजारातून लाभांश
  • रिअल इस्टेट लीज
  • मालमत्ता विकून नफा
  • भेटवस्तू आणि वारसाहक्क

उत्पन्न प्रमाणत्राचे प्रकार किती ?

उत्पन्न प्रमाणपत्र साधारण दोन प्रकारचे असतात.

1) एक वर्षाचे 2) तीन वर्षाचे या दोघांमधील फरक ?

  • एक वर्षाचे उत्पन्न प्रमाणपत्र विद्यार्थ्यांना शैक्षणीक संस्थेत प्रवेश घेण्यासाठी, तसेच शासनाच्या विवीध कुटूंब कल्याणकारी योजनां जसे संजय गांधी निराधार योजना, श्रावणबाळ योजना, तसेच कर्ज प्रकरणासाठी एका वर्षाच्या उत्पन्न प्रमाणपत्राची आवश्यकता असते.
  • तीन वर्षाचे उत्पन्न प्रमाणपत्र प्रामुख्याने ओबीसी प्रवर्गातील विद्यार्थ्यांसाठी जात प्रमाणपत्र नॉन-क्रेमीलियर (उन्नत गटात मोडत नसल्याचे) प्रमाणपत्र काढण्यासाठी आवश्यकता असते.

उत्पन्न प्रमाणपत्राचे उपयोग काय आहेत ?

कायदेशीर उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र यासह अनेक गोष्टींसाठी वापरले जाऊ शकते

अ) शाळा प्रवेश,

ब) विद्यार्थी कर्ज सुरक्षित करणे,

क) आयकर टाळणे, आणि

ड) रेशन कार्ड, आधार कार्ड, जात प्रमाणपत्र, अधिवास प्रमाणपत्र, आणि बरेच काही यांसारखी अतिरिक्त प्रमाणपत्रे मिळवणे.

हे पण वाचा 👉Solvency Certificate in Marathi – ऐपत प्रमाणपत्र कसा काढायचे ?

उत्पन्नाचा दाखला ऑनलाइन महाराष्ट्र कसा काढायाचा ? Income Certificate Online Maharashtra

तपशील खाली दिले आहेत

महाराष्ट्रात उत्पन्न प्रमाणपत्रासाठी आवश्यक कागदपत्रे

महाराष्ट्रात उत्पन्न प्रमाणपत्रासाठी आवश्यक असलेल्या सर्व कागदपत्रांची यादी खालीलप्रमाणे आहे.

ओळखीचा पुरावा (कोणताहीएक)

  • आधारकार्ड
  • पॅनकार्ड
  • मतदार ओळखपत्र
  • वाहन चालक परवाना
  • पासपोर्ट
  • RSBY कार्ड
  • मनरेगा जॉबकार्ड
  • अर्जदाराचा फोटो
  • शासकीय किंवा निमशासकीय संस्थांद्वारे जारी केलेले ओळखपत्र

पत्त्याचा पुरावा (कोणताही –एक)

  • आधार कार्ड
  • राशनकार्ड
  • मतदार ओळखपत्र
  • चालक परवाना
  • पासपोर्ट
  • पाणी बिल
  • वीज बिल
  • टेलिफोन बिल
  • 7/12 आणि 8 A/ भाड्याची पावती

हे पण वाचा 👉 प्रकल्पग्रस्त प्रमाणपत्र -Dharangrast- धरणग्रस्त प्रमाणपत्र कसे काढायचे ?

इतर कागदपत्रे (कोणतेही –एक)

वैद्यकीय सुविधा घेण्यासाठी आरोग्य/वैद्यकीय अधिकारी यांचे प्रमाणपत्र आवश्यक असते.

वयाचा पुरावा (अल्पवयीन बाबतीत) (कोणताही –एक)

  • जन्म  प्रमाणपत्र
  • बोनाफाईड प्रमाणपत्र
  • शाळा सोडल्याचा दाखला
  • प्राथमिक शाळेतील प्रवेशाचा उतारा
  • SFC प्रमाणपत्र

उत्पन्नाचा पुरावा (कोणताही –एक)

  • आयकर विवरण पत्र
  • मंडळ अधिकारी पडताळणी अहवाल
  • पगार मिळाल्यास फॉर्म क्रमांक १६ द्यावा
  • सेवानिवृत्ती/पगारधारक बँक प्रमाणपत्र
  • जर अर्जदार जमिनीचा मालक असेल तर देण्यासाठी तलाठी अहवाल 7/12  व  8-अ
  • अनिवार्य कागदपत्रे (सर्व अनिवार्य)
  • स्वंय-घोषणापत्र

महाराष्ट्रात उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र ऑनलाइन कसे मिळवायचे ?

How to Get Income Certificate Online in Maharashtra ?

वेब साईट ला भेट देण्यासाठी👉 क्लिक करा👈

 

उत्पन्न दाखला ऑनलाइन कसा काढावा ।। Income Certificate Maharashtra ।। How to Apply for Income Certificate ।। Income Certificate download

 

अर्ज करण्यापूर्वी उत्पन्न प्रमाणपत्र उमेदवारांनी “आपले सरकार” पोर्टलवर स्वतःची नोंदणी केली पाहिजे. सर्व नोंदणी चरण खाली दिले आहेत. नोंदणी प्रक्रिया पूर्ण झाल्यानंतर उमेदवार “आपले सरकार” पोर्टलवर लॉग इन करतात. खाली काही पायऱ्या दिल्या आहेत, उमेदवार प्रमाणपत्र मिळविण्यासाठी अर्ज करण्यासाठी त्याचे अनुसरण करतात.

 

आपले सरकार पोर्टलवर लॉग इन करा

इन्कम सर्टिफिकेट सेवेवर क्लिक करा

त्यानंतर अप्लाय बटणावर क्लिक करा (स्नॅपशॉट खाली दिलेला आहे)

सर्व आवश्यक कागदपत्रे सबमिट करा.

आपले सरकार महाऑनलाइन पोर्टलवर नोंदणी कशी करावी

उत्पन्न प्रमाणपत्रासाठी ऑनलाइन अर्ज करण्यासाठी या पोर्टलसह तुमचे प्रोफाइल तयार करा.

1 पायरी: नवीन वापरकर्त्यावर क्लिक करण्यासाठी – येथे नोंदणीकृत

पायरी : खालीलपैकी कोणताही एक पर्याय निवडा:

3 पायरी : कृपया तुमच्या मोबाईल नंबरवर OTP पडताळणी वापरून तपशील प्रोफाइलद्वारे वापरकर्ता नाव आणि पासवर्ड तयार करण्यासाठी माहिती भरा.

हे पण वाचा 👉30 % महिला आरक्षण काय आहे ?  प्रमाणपत्र कसे काढायाचे ?

Income Certificate Online Apply ॥ Income Certificate Online

आपले सरकार सेवा पोर्टल नोंदणी फॉर्म भरा

  • पायरी 1 – अर्जदार तपशील
  • पायरी २ – अर्जदाराचा पत्ता [कागदपत्रानुसार]
  • पायरी 3 – मोबाईल क्रमांक आणि वापरकर्तानाव पडताळणी
  • चरण 4 – छायाचित्र अपलोड करा
  • पायरी ५ – ओळखीचा पुरावा (कोणताही एक)
  • पायरी 6 – पत्त्याचा पुरावा (कोणताही -एक)

उत्पन्न प्रमाणपत्र स्थितीचा मागोवा कसा घ्यावा ॥ Income Certificate Status

महाराष्ट्र उत्पन्न प्रमाणपत्र अर्ज स्थितीची स्थिती तपासण्यासाठी अर्जदाराने अधिकृत वेबसाइटला पुन्हा भेट द्यावी लागेल.

“Track Your Application” वर क्लिक करा आणि त्यांचा अर्ज आयडी प्रविष्ट करा.

‘गो’ निवडा आणि सेव्ह केलेल्या अॅप्लिकेशनची स्थिती प्रदर्शित होईल.

Income Certificate form pdf Maharashtra

अर्जाच्या तारखेपासून 15 दिवसांच्या आत संबंधित प्राधिकरणाकडून प्रमाणपत्र जारी केले जाईल. उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र मिळविण्यासाठी अर्जदाराने पावतीनुसार किंमत भरावी लागेल. जारी केल्याच्या तारखेनंतर, उत्पन्नाचे प्रमाणपत्र एका आर्थीक  वर्षासाठी वैध राहते. उदा मार्च ते मार्च

टीप: संबंधित प्राधिकारी अर्ज केल्याच्या तारखेपासून 15 दिवसांच्या आत उत्पन्न प्रमाणपत्र जारी करेल. अर्जदार नियमांनुसार शुल्क जमा करून उत्पन्नाचा दाखला मिळवू शकतो. उत्पन्न प्रमाणपत्राची वैधता जारी केल्यानंतर मार्च महिन्यापर्यंत असते.

Income Certificate Download

जर आपल्याला उत्पन्नाचा दाखला ऑनलाइन काढण्यात अडचण येत असेल तर ?

उत्पन्नाचा दाखला काढण्याची दुसरी पध्दत ?

जर आपल्याला उत्पन्नाचा दाखला ऑनलाइन काढण्यात अडचण येत असेल किंवा ऑनलाइन प्रक्रीया करता येत नसेल तर यासाठी आपल्याला आपल्या नजीकच्या आपले सरकार सेवा केंद्र (महा-ई-सेवा केंद्र) ला भेट द्यावी लागेल. त्या ठिकाणी उत्पनाबाबतचे स्वयंघोषणापत्र भरुन दिल्यानंतर 5 ते 10 दिवसांच्या आत आपले उत्पन्न प्रमाणपत्र आपल्या हस्तगत करता येईल. हे पण ऑनलाइन असत परंतु यात आपल्याला जास्त काही करण्याची आवश्यकता नसते.  यात आपले सरकार सेवा केंद्र चालक संपुर्ण प्रकीया करत असतात.

उत्पन्नाचा दाखला जारी कोण करते ?

आपल्या तालुक्यातील तहसिल कार्यालयातील तहसिलदार/ नायब तहसिलदार उत्पन्नाचा डिजीटली जारी करतात.

 

Leave a Comment